HIỂU VỀ LANDING PAGE

Thảo luận trong 'Xương khớp' bắt đầu bởi Cậu Vàng, 6/4/18.

  1. Cậu Vàng

    Cậu Vàng New Member

    HIỂU VỀ LANDING PAGE

    Nhanh chóng và rõ ràng. Nhanh chóng đi vào trọng tâm và sử dụng tiêu đề nói đúng ý chính, phòng trường hợp người xem chỉ đọc lướt qua. Đừng sử dụng những từ ngữ ấn tượng quá rộng hay những thuật ngữ chuyên môn. Chỉ dùng từ ngữ bán hàng đơn giản.

    Loại trừ. Trang đích không nên có cùng header và footer với phần còn lại của website. Loại bỏ chúng. Loại bỏ những đường truyền dẫn tới những thứ không liên quan với nội dung đăng ký. Thứ duy nhất bạn không nên bỏ là khoảng trắng (giữa các từ). Chỉ dùng một cột duy nhất để thiết kế đó là landing page, sáng tạo, phá cách, không khuôn khổ…

    Nhất quán. Nếu bạn sử dụng landing page là trang đến của các quảng cáo trả tiền, phải đảm bảo rằng nội dung quảng cáo trùng khớp với nội dung trong tiêu đề. Sử dụng cùng màu sắc, hình ảnh trong landing page như trong quảng cáo để người xem thấy được sự kết nối.

    Truyền thông. Nếu không ai nhìn thấy landing page thì landing page sẽ chẳng còn giá trị gì. Dẫn người xem đến landing page bằng cách tô đậm chúng trong bản tin định kỳ, và trên phương tiện xã hội (cập nhật trong trang cá nhân của bạn), trong chữ ký e-mail, trong khu vực thảo luận website, tin tức tổng hợp (đừng gửi thư rác!), trong hàng đầu tiên hoặc cuối cùng của nội dung khách hàng đăng (giữ cho landing page chỉ gồm những nội dung này) và thậm chí sử dụng quảng cáo có trả tiền nếu đó là cách cuối cùng.



    [​IMG]



    Màu sắc có ảnh hưởng đến hành vi mua hàng?

    Màu sắc có ảnh hưởng đến hành vi mua hàng?Màu sắc có ảnh hưởng quan trọng đối với thái độ và cảm xúc của khách hàng. Khi đôi mắt nhìn thấy một màu sắc, nó sẽ liên lạc với vùng não dưới đồi, tiếp đến sẽ gửi một chuỗi các tín hiệu đến tuyến yên, vào hệ thống nội tiết và sau đó đến tuyến giáp. Các tín hiệu tuyến giáp sẽ tiết ra các hormone tác động đến tâm trạng, cảm xúc và hành vi của con người.

    3. Những thành phần chính của landing page

    Tiêu đề. Lợi ích cụ thể lớn nhất là người xem sẽ nhận nếu họ thực hiện hành động? Đưa ra câu hỏi nếu có thể áp dụng được, sau đó trả lời câu hỏi trong nội dung bên dưới.

    Những thành phần chính của landing page

    Nội dung. Giải thích những giá trị rõ ràng, đơn giản, trung thực, giữ cho nội dung tập trung vào người đọc

    Bằng chứng. Đưa ra những lời nhận xét của những người đã nhận những ưu đãi từ việc đăng ký e-mail. Những chứng nhận, đánh giá, những tình huống nhỏ, những câu chuyện và số liệu, và thậm chí là đăng lên Twitter.

    Hình ảnh. Hình ảnh, đồ thị, hình chụp sản phẩm nào hấp dẫn hay giải thích được nhiều nhất? Đừng sử dụng những hình ảnh xấu xí.

    Hành động. Sử dụng mẫu đăng ký nổi bật gây ấn tượng với người xem. Đảm bảo rằng mẫu đăng ký sử dụng ít trường (field) nhất có thể. Cần có địa chỉ email, tên thì không bắt buộc.

    4. Đặt câu hỏi cân nhắc khi tạo landing page

    Ai là người bạn muốn? Hiểu chính xác đối tượng mà bạn muốn trở thành người xem của trang. Họ là ai? Họ như thế nào? Họ quan tâm điều gì? Đâu là vấn đề của họ?

    Họ nên làm gì? Đăng ký nhận email, đúng không? Tập trung vào trang để làm được điều này.

    Điều gì là cần thiết? Loại bỏ bất kỳ nội dung nào không liên quan trực tiếp đến việc khách hàng mục tiêu thực hiện hành động.

    Có những ưu đãi nào? Tặng người xem những ưu đãi ngắn ngủi hay e-book không hấp dẫn thì chưa đủ. Tập trung vào những nội dung sẽ giữ chân họ.… Giải pháp nhanh chóng cho vấn đề của họ là gì? Điều gì bạn biết mà khách hàng không biết nhưng nên biết?

    THÔNG TIN VỀ CÔNG TY SACO

    ĐT: 028 7300 0208 – 091 553 1950

    ĐC: 21/5 Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, TpHCM
     

Chia sẻ trang này